Khai mạc liên hoan giọng hát hay tỉnh Lâm Đồng 2010 “Bài ca Hà Nội”

10:10, 02/10/2010

Liên hoan giọng hát hay tỉnh Lâm Đồng 2010 có gần 50 diễn viên của 12 huyện và thành phố trong tỉnh tham dự, với 23 tiết mục.

Ngày thứ hai lễ hội “Những ngày hội văn hóa Hà Nội tại Lâm Đồng” – 2.10, tại huyện Lâm Hà, một trong những hoạt động được nhiều người quan tâm là liên hoan giọng hát hay tỉnh Lâm Đồng năm 2010 có chủ đề “Bài ca Hà Nội” do Trung tâm Văn hóa tỉnh và UBND huyện Lâm Hà phối hợp tổ chức.

Ai sẽ là giọng ca quần chúng hay nhất trong liên hoan lần này?
Ai sẽ là giọng ca quần chúng hay nhất trong liên hoan lần này?
Ban Tổ chức cho biết: Liên hoan giọng hát hay tỉnh Lâm Đồng 2010 có gần 50 diễn viên của 12 huyện và thành phố trong tỉnh tham dự, với 23 tiết mục. Đặc biệt, gắn với đại lễ Ngàn năm Thăng Long và lễ hội “Những ngày văn hóa Hà Nội tại Lâm Đồng”, chủ đề của liên hoan năm nay được chọn là “Bài ca Hà Nội”. 23 tiết mục tham gia dự thi lần này đều là những tác phẩm (ca khúc) viết về Hà Nội, như “Nhớ mùa thu Hà Nội”, “Hoa Tràng An”, “Hà Nội ngày trở về”, “Hà Nội linh thiêng và hòa hoa”, “Người Hà Nội”, “Hà Nội ở Lâm Đồng”, “Tình yêu Hà Nội”, “Hà Nội xanh”…

Ông Nguyễn Đức Tài – Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà – phát biểu khai mạc liên hoan đã nhấn mạnh: “Đây là một trong những sự kiện nhằm thiết thực chào mừng sự thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX vừa được diễn ra tại thành phố Đà Lạt và chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Liên hoan giọng hát hay “Bài ca Hà Nội” cũng là dịp tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các giọng hát hay tiêu biểu của phong trào văn nghệ quần chúng trong tỉnh.”

Lamdong Online sẽ tiếp tục cập nhật kết quả liên hoan giọng hát hay Lâm Đồng 2010 “Bài ca Hà Nội”.

Khắc Dũng – Thụy Trang