Đà Lạt: Thành lập Câu lạc bộ “phòng, chống bạo lực học đường”

10:11, 13/11/2010

(LĐ online)  - Tin từ UBND phường 3 - thành phố Đà Lạt cho biết, phường phối hợp với một số trường THCS và THPT trên địa bàn thành lập Câu lạc bộ (CLB) “phòng, chống bạo lực học đường”, đã ra mắt vào ngày 31/10, hiện đã có 55 hội viên là học sinh của trường THCS Quang Trung tự nguyện viết đơn tham gia.

[links()] (LĐ online)  - Tin từ UBND phường 3 - thành phố Đà Lạt cho biết, phường phối hợp với một số trường THCS và THPT trên địa bàn thành lập Câu lạc bộ (CLB) “phòng, chống bạo lực học đường”, ra mắt vào ngày 31/10, hiện đã có 55 hội viên là học sinh của trường THCS Quang Trung tự nguyện viết đơn tham gia.

Ông Dương Hải Long, Chủ tịch UBND Phường 3, TP. Đà Lạt cho biết, CLB ra đời nhằm góp phần ngăn chặn nạn bạo lực học đường đang có hướng gia tăng, bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương. CLB sẽ tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng, thành lập tổ nhóm nhỏ, lấy việc vận động, giáo dục là chính. Và sẽ là nơi sinh hoạt của các em học sinh ngoan, tích cực và một số em học sinh cá biệt trong trường.

Chủ nhiệm CLB là bí thư đoàn trường Quang Trung, phối hợp với công an phường, tổng phụ trách đội làm thư ký. Các thành viên còn lại là cán bộ tư pháp, chi hội luật gia, hội phụ nữ, ban đại diện hội cha mẹ học sinh và bí thư đoàn của hai trường THPT Thăng Long, Tây Sơn cùng tham gia.

Được biết, đây là CLB “phòng, chống bạo lực học đường” đầu tiên trên địa bàn có sự phối hợp giữa các nhà trường, cấp chính quyền, đoàn thể, trong nỗ lực góp phần giảm tình trạng bạo lực trong học đường./.
Đặng Tuấn