Đơn Dương: Ra mắt câu lạc bộ phòng chống HIV/AIDS

03:11, 28/11/2010

Nhân Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS, Hội Phụ nữ huyện Đơn Dương đã phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện thành lập Câu lạc bộ (CLB) phòng chống HIV/AIDS xã Lạc Xuân vào cuối tuần qua với 33 hội viên tham gia.

Nhân Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS, Hội Phụ nữ huyện Đơn Dương đã phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện thành lập Câu lạc bộ (CLB) phòng chống HIV/AIDS xã Lạc Xuân vào cuối tuần qua với 33 hội viên tham gia. Đây là CLB phòng chống HIV/AIDS đầu tiên của huyện Đơn Dương nhằm tập hợp các chị em phụ nữ, đoàn viên thành niên tham gia phòng chống, giảm nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS trong cộng đồng. Qua đó, CLB phòng chống HIV/AIDS xã Lạc Xuân đã thông qua quy chế, phương thức hoạt động tuyên truyền lồng ghép các chính sách, pháp luật về phòng chống HIV/AIDS, thay đổi hành vị, tiếp cận và chăm sóc sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS…“Các hội viên CLB sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong công tác phòng chống HIV/AIDS và là mô hình điểm của huyện” – Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh Hồ Thu Nguyệt cho hay.

Được biết, ngay sau lễ ra mắt, các hội viên đã được tham gia lớp tập huấn phòng chống HIV/AIDS do  Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức.

Khải Nhiên