Đường 723 nối Đà Lạt - Nha Trang vẫn chưa thông

08:11, 05/11/2010

Chiều ngày 5/11, hàng chục ô tô, xe tải, xe máy từ Đà Lạt đi Nha Trang và ngược lại khi đến địa phận xã Khánh Lê ( H. Khánh Vĩnh, Khánh Hòa, đoạn cách TP Đà Lạt khoảng 70km) đều buộc phải quay đầu xe vì đoạn đường này vẫn chưa thông.

[links()] (LĐ online) - Chiều ngày 5/11, hàng chục ô tô, xe tải, xe máy từ Đà Lạt đi Nha Trang và ngược lại khi đến địa phận xã Khánh Lê ( H. Khánh Vĩnh, Khánh Hòa, đoạn cách TP Đà Lạt khoảng 70km) đều buộc phải quay đầu xe vì đoạn đường này vẫn chưa thông.

hh
Hàng nghìn tấn đất đá, cây rừng vẫn còn chắn ngang đường, chia cắt đường 723.
Đến 13 giờ 30 cùng ngày, tại điểm sạt lở trên đèo Hòn Giao (đoạn cách TP Đà Lạt khoảng 70km), hàng nghìn tấn đất đá, cây rừng vẫn còn chắn ngang đường, nhưng đơn vị cứu hộ cứu nạn của tỉnh Lâm Đồng đã bàn giao hiện trường cho phía Khánh Hòa và đưa phương tiện xe ủi rút khỏi hiện trường.
 
Theo các tài xế, do nhận được thông tin đèo Hòn Giao trên tuyến đường 723 từ Nha Trang đi Đà Lạt đã thông tuyến nên sáng nay họ quyết định chọn đường này để đi. Không ngờ vẫn chưa thông tuyến nên không thể tiếp tục hành trình.
 
Như thông tin Lamdong online đã đưa, đến 19 giờ tối qua (4/11), chỉ mới thông được đường phía Khánh Hòa để giải cứu đoàn xe và người bị mắc kẹt trên đỉnh Hòn Giao. Hiện  nay đường 723 vẫn bị chia cắt. Theo ghi nhận của Pv Lâm đồng online tại hiện trường chiều ngày 5/11, Hạt Quản lý đường bộ Khánh Lê II (Khánh Hòa) đã và đang tập trung nhiều phương tiện máy ủi, máy múc cùng xe benz để giải phóng điểm sạt lở đoạn cách TP Đà Lạt khoảng 70km, dự kiến đến chiều mai (ngày 6/11) có thể tạm thông đường cho xe máy và ô tô con qua lại giữa hai tỉnh.

Tin, ảnh: Thụy Trang