Hội thao 3 môn quân sự phối hợp nam, nữ dân quân tự vệ: An toàn, Sôi nổi, thành tích cao

09:11, 06/11/2010

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, sáng 5/11/2010, tại Trung đoàn 994, Ban tổ chức Hội thao 3 môn quân sự phối hợp nam, nữ dân quân tự vệ năm 2010 đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải.

(LĐ online) - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, sáng 5/11/2010, tại Trung đoàn 994, Ban tổ chức Hội thao 3 môn quân sự phối hợp nam, nữ dân quân tự vệ năm 2010 đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải.

Đại tá Trần Xuân Quang - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng Cờ cho các đoàn đạt thành tích cao trong hội thao.
Đại tá Trần Xuân Quang - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng Cờ cho các đoàn đạt thành tích cao trong hội thao.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao diễn ra đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu ấn tượng và đẹp mắt. Qua Hội thao đã xuất hiện những gương mặt tập thể và cá nhân xuất sắc như đoàn Lâm Hà, Vận động viên K’Thành (đoàn Bảo Lâm), Vận động viên Đoàn Thị Hiền (đoàn Lâm Hà)…

Kết quả, đoàn Lâm Hà xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì thuộc về đoàn Đam Rông và giải Ba thuộc về đoàn Bảo Lâm. Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất đồng đội nam cho đội Lâm Hà, giải Nhì cho đội Bảo Lâm và giải Ba cho đội Đam Rông; giải Nhất đồng đội nữ cho đội Lâm Hà, giải Nhì cho đội Đức Trọng và giải Ba cho đội Lạc Dương.

Lê Hữu Túc