Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng giáo viên nhân ngày 20/11

08:11, 19/11/2010

(LĐ online) - Chiều 19/11, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Học viện Lục quân Đà Lạt, Trường Chính trị Lâm Đồng, Đại học Đà Lạt, Đại học Yersin Đà Lạt, Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng tại chức Lâm Đồng  cùng nhiều trường phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh.

(LĐ online) - Chiều 19/11, lãnh đạo tỉnh cùng các sở ban ngành liên quan đã đến thăm chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Học viện Lục quân Đà Lạt, Trường Chính trị Lâm Đồng, Đại học Đà Lạt, Đại học Yersin Đà Lạt, Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng tại chức Lâm Đồng  cùng nhiều trường phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh.

Đoàn tặng hoa chúc mừng giảng viên trường ĐH Yersin.
Đoàn tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên trường ĐH Yersin.
Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt hiện nay là một trường theo mô hình giáo dục đại học, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đa cấp đến bậc đại học. Hiện nhà trường có 3200 sinh viên chính quy đang theo học ở 5 khoa với trên 100 cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên. Bên cạnh đào tạo sư phạm trường còn có các ngành như du lịch, công nghệ.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đạt được của trường, đồng thời đề nghị nhà trường bên cạnh việc đào tạo chính quy nên chú trọng đến công tác bồi dưỡng, chuẩn hóa đội ngũ giáo viên sư phạm của tỉnh; giữ đoàn kết trong nội bộ. Đồng chí cũng đề nghị Sở Giáo dục Lâm Đồng có tờ trình cho tỉnh về việc xin kinh phí sửa chữa chống xuống cấp của trường CĐSP Đà Lạt để trình lên Trung ương vì đây là điểm di tích lịch sử – văn hóa đã được xếp hạng.

Tại Đại học Yersin, đoàn đã nghe PGS, Tiến sỹ Phạm Bá Phong báo cáo tóm tắt về quá trình phát triển và hoạt động của trường. Theo Ban Giám hiệu, với cơ sở vật chất khá hoàn chỉnh hiện nay gồm giảng đường phòng thí nghiệm, phòng thực hành khá hiện đại, nhà trường có thể đảm bảo cho 6 nghìn sinh viên theo học.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến chúc toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên, sinh viên sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

* Cùng ngày, đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đến thăm, tặng hoa, chúc mừng cán bộ, giảng viên, học viên, chiến sỹ Trường Chính trị Lâm Đồng và Học viện Lục quân.

Đoàn tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên trường Chính trị Lâm Đồng.
Đoàn tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên trường Chính trị Lâm Đồng.
Tại Trường Chính trị Lâm Đồng, đồng chí Huỳnh Đức Hòa đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao các kết quả mà cán bộ giáo viên và học viên của trường đã đạt được trong thời gian qua. Ban Giám hiệu Trường Chính trị cũng đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND, HĐND và UBMTTQVN tỉnh và hứa sẽ phát huy những kết qua đã đạt được để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Còn tại Học viện Lục quân, sau khi chúc mừng các cán bộ chiến sỹ, giảng viên và học viên của Học viện, đồng chí Huỳnh Đức Hòa cũng đã  nghe Thiếu tướng Dương Kim Hồng – Phó Giám đốc Học viện Lục quân báo cáo những kết quả mà Học viện Lục quân đã đạt được trong thời gian qua.
 
Là một đơn vị giáo dục đào tạo quân đội đóng chân trên địa bàn, trong những năm qua, Học viện lục quân đã đạo tạo hàng ngàn cán bộ trung cao cấp cho các đơn vị quân đội trong nước và một số nước bạn.

Viết Trọng – Duy Danh