Đã thông đường phía Khánh Hoà

07:11, 03/11/2010

Sau hơn 7 giờ đồng hồ vượt đoạn đường khoảng hơn 70km, 14 giờ ngày 3/11, Pv Lâm Đồng online đã tiếp cận được với những hành khách bị kẹt lại trên đèo Hòn Giao, đoạn thuộc khu vực xã Khánh Lê (Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) cách Đà Lạt khoảng 73km.

[links(right)](LĐ online) - Sau hơn 7 giờ đồng hồ vượt đoạn đường khoảng hơn 70km, 14 giờ ngày 3/11, Pv Lâm Đồng online đã tiếp cận được với những hành khách bị kẹt lại trên đèo Hòn Giao, đoạn thuộc khu vực xã Khánh Lê (Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) cách Đà Lạt khoảng 73km.

Tại đây có đến 13 chiếc ô tô, gồm: hai xe khách của nhà xe Vũ Duy (TP Bảo Lộc) và một nhà xe ở Đà Nẵng, 3 xe tải chở rau, 2 xe chở heo từ Lâm Đồng ra Bắc cùng nhiều ô tô con với 63 người vẫn đang bị mắc kẹt vì đèo sạt lở từ chiều ngày 1/11 đến nay.
Hành khách ăn, ngủ trên xe chống lại cái lạnh chờ thông đường.
Hành khách ăn, ngủ trên xe chống lại cái lạnh chờ thông đường.

fff
Hàng trăm tấn đất đá, cây rừng đổ ập xuống gây ách tắc giao thông trên đường 723, đoạn cách Lâm Đồng khoảng 57km.
ffff
Ô tô nằm chờ thông đường.
Như Lamdong online đã đưa tin, sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo ngành GTVT nhanh chóng đưa phương tiện vào đèo Hòn Giao phối hợp cùng Khánh Hòa để ứng cứu nhưng, đến 16 giờ cùng ngày, những điểm sạt lở hướng Khánh Hòa - Lâm Đồng vẫn chưa có lực lượng ứng cứu làm việc.

Trong khi đó, đến 19 giờ, các đơn vị cứu hộ của tỉnh Khánh Hòa đã thông được đường phía Khánh Lê.

Thụy Trang