Ngành điện cam kết phục vụ tốt hơn

12:12, 01/12/2010

(LĐ online) - Ngày 01/12, tại Hội nghị khách hàng điện lực năm 2010 tỉnh Lâm Đồng, Giám đốc Công ty điện lực Nguyễn Đăng Hiền phát biểu: “Chúng tôi xin cam kết thực hiện dịch vụ cho quý vị ngày càng tốt hơn, cụ thể chúng tôi tiếp tục cải tiến để việc thông báo tình hình cung cấp điện kịp thời và nhanh nhất”.

(LĐ online) - Ngày 01/12, tại Hội nghị khách hàng điện lực năm 2010 tỉnh Lâm Đồng, Giám đốc Công ty điện lực Nguyễn Đăng Hiền phát biểu: “Chúng tôi xin cam kết thực hiện dịch vụ cho quý vị ngày càng tốt hơn, cụ thể chúng tôi tiếp tục cải tiến để việc thông báo tình hình cung cấp điện kịp thời và nhanh nhất”.
   
Ông Hiền cũng khẳng định, ngành điện lực, từ cấp huyện, thành phố đến cấp tỉnh “rất sẵn sàng và vui lòng tiếp nhận thông tin” từ phía khách hàng trao đổi, yêu cầu giải quyết công việc.

Theo báo cáo của ngành điện Lâm Đồng, tính đến tháng 11/2010, toàn tỉnh đã có 8 trạm biến áp 110 KV, tổng dung lượng 275 MVA. Năm 2010, đưa vào vận hành 2 đường dây 110 KV là Đà Lạt-Suối Vàng và Bảo Lộc-Bảo Lâm; đang thi công đường dây Bảo Lộc-Đam Bri. Năm 2011 tiếp tục thực hiện các công trình 110 KV cấp điện cho 2 huyện Lâm Hà và Đam Rông.

Khách hàng từ nhiều lĩnh vực như dịch vụ du lịch, chế biến nông sản, dầu tằm, khách sạn, xây dựng,…đã phát biểu thẳng thắn, góp ý chân tình với ngành điện. Những kiến nghị, đề xuất từ phía khách hàng là: ngành điện cần báo sớm lịch cắt điện để khách hàng chủ động hơn trong sản xuất-kinh doanh; rất cần tách đường dây truyền tải giữa sản xuất-kinh doanh với sinh hoạt dân cư; cải tiến phương thức thanh toán tiện lợi cả hai phía; tư vấn cho doanh nghiệp về thiết bị điện…Sau những giải đáp ý kiến từ phía ngành điện tỉnh và khu vực, Ngân hàng An Bình đã giới thiệu dịch vụ hỗ trợ thu tiền điện để khách hàng có thể chọn lựa. 

Tham dự Hội nghị cùng với Công ty điện lực Lâm Đồng có hơn 100 đại biểu khách hàng, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty điện lực miền Nam, sở Công thương Lâm Đồng.

Minh Đạo