Khai mạc Hội báo Xuân Lâm Đồng năm 2011

04:01, 30/01/2011

(LĐ online) - Sáng ngày 30/1, Hội báo Xuân Lâm Đồng năm Tân Mão 2011 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm khu Hoà Bình thành phố Đà Lạt. Đến dự có đồng chí Huỳnh Phong Tranh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ và đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban ngành của tỉnh và thành phố Đà Lạt.

(LĐ online) - Sáng ngày 30/1, Hội báo Xuân Lâm Đồng năm Tân Mão 2011 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm khu Hoà Bình thành phố Đà Lạt. Đến dự có đồng chí Huỳnh Phong Tranh, Uỷ viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ và đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban ngành của tỉnh và thành phố Đà Lạt.

Hội báo xuân năm nay thu hút sự tham gia của 180 ấn phẩm báo xuân và ấn phẩm xuân trong cả nước với những sản phẩm báo in, tạp chí, báo hình, báo nói, báo điện tử. Với 18 gian trưng bày giới thiệu hoạt động của các đơn vị, 180 ấn phẩm xuân và 700 bản báo chí các loại, hội báo xuân là nơi độc giả tìm kiếm những thông tin bổ ích, những vấn đề thiết thực trong cuộc sống hay chỉ đơn giản là đến để thưởng lãm và chiêm nghiệm những lời hay ý đẹp trong từng tác phẩm báo chí.
 
Xem Video clip
[video(41019)]

Tham gia hội báo Xuân Tân Mão 2011, gian trưng bày của báo Lâm Đồng được thiết kế đẹp mắt và đặc sắc với chủ đề “mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước phát triển”. Ngay trong ngày khai mạc, gian trưng bày đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Báo Lâm Đồng là tiếng nói của Đảng bộ và chính quyền nhân dân tỉnh Lâm Đồng, hiện báo có 3 ấn phẩm là báo Lâm Đồng ra cách nhật, báo Lâm Đồng điện tử và tờ báo ảnh Dân tộc miền núi.

Trong khuôn khổ Hội báo Xuân năm nay cũng đã diễn ra hoạt động viết thư pháp và tặng chữ đầu năm phục vụ độc giả và du khách đến thăm quan.

Được biết, hội báo Xuân Tân Mão sẽ mở cửa phục vụ độc giả đến hết ngày mùng 6 tháng Giêng âm lịch.

Nguyên Thi – Văn Báu