Mít – tinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

03:03, 22/03/2011

(LĐ online) – Chiều ngày 21/3, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM.

(LĐ online) – Chiều ngày 21/3, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM.

Đoàn viên thanh niên tham gia buổi lễ đã có dịp ôn lại truyền thống 80 năm qua của các thế hệ đoàn viên thanh niên đàn anh đi trước. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ các dân tộc Lâm Đồng trong những năm qua đã tích cực tổ chức sâu rộng các phong trào hành động cách mạng do Đoàn TNCS HCM và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động.

Lớp đoàn viên, thanh thiếu nhi mới đang kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế đi trước, nỗ lực phấn đấu học tập, nghiên cứu, tu dưỡng đạo đức rèn luyện tài năng và lập nhiều thành tích xuất sắc. Đã có nhiều tấm gương đoàn viên, thanh thiếu nhi tiêu biểu trên các lĩnh vực, học tập, nghiên cứu khoa học, lập thân lập nghiệp dũng cảm đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, xây dựng thương hiệu trở thành những doanh nhân trẻ… góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của TW Đoàn cho các cá nhân
Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của TW Đoàn cho các cá nhân
Thông qua các phong trào, hành động, tổ chức Đoàn – Hội – Đội từ tỉnh đến cơ sở ngày càng được củng cố vững mạnh, chất lượng đoàn viên hội viên được nâng lên. Số lượng đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng tăng dần hàng năm.

Trong năm 2010 vừa qua có  hơn 3 ngàn đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng, trong đó 900 đồng chí đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Tại buổi lễ ban tổ chức cũng đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong thời gian qua.

DUY NGUYỄN