170 học sinh các cấp tham dự Hội thi tin học trẻ tỉnh lần thứ XVII năm 2011

01:04, 03/04/2011

Kết thúc hội thi ở bảng A, đạt giải nhất là em Trần Chí Hào - Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (Đà Lạt), giải nhì đã được trao cho em Trần Quốc Việt - Trường Tiểu học Mê Linh (Đà Lat) và giành giải ba là em Đỗ Ngọc Bảo Quyên – Trường  Tiểu học Kim Đồng (Đức Trọng).

Ngày 2/4, tại Trường Cao đẳng nghề Đà Lạt, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thi tin học trẻ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XVII năm 2011.

Hội thi lần này đã thu hút 170 học sinh các cấp trong tỉnh tham gia. Các thí sinh đã trải qua các phần thi lý thuyết và thực hành trên máy vi tính. Ngoài ra, còn có 15 thí sinh tham gia thi phần mềm sáng tạo với 6 sản phẩm dự thi.

Kết thúc hội thi ở bảng A, đạt giải nhất là em Trần Chí Hào - Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (Đà Lạt), giải nhì đã được trao cho em Trần Quốc Việt - Trường Tiểu học Mê Linh (Đà Lat) và giành giải ba là em Đỗ Ngọc Bảo Quyên – Trường  Tiểu học Kim Đồng (Đức Trọng). Ở bảng B, đạt giải nhất là em Dương Thái Minh – Trường THCS Tân Hà (Lâm Hà), giải nhì thuộc về em Dương Đặng Thành Nam – Trường THCS Lê Hồng Phong (Đức Trọng) và giải ba đã được trao cho em Nguyễn Đức Thảo – Trường THCS Đống Đa (Đà Lạt). Ở bảng C, giải nhất đã được trao cho em Vũ Hàng Đạt , giải nhì thuộc về em Trần Quang Tùng và giành giải ba là em Nguyễn Quốc Khánh, tất cả đều là học sinh  Trường PTTH chuyên Thăng Long (Đà Lạt). Giải nhất phần mềm sáng tạo đã thuộc về nhóm học sinh lớp 11 lý Trường THPT chuyên Thăng Long (Đà Lạt) với sản phẩm “Simple Protect”, đạt giải nhì là em Lê Minh Khôi - Trường THPT Đức Trọng với phần mềm “Hỗ trợ học tốt môn lịch sử lớp 11” và giải ba đã được trao cho Nguyễn Hữu Công – Trường THPT chuyên Thăng Long (Đà Lạt) với sản phẩm “Trò chơi vui”.

Theo ban tổ chức hội thi cho biết, hội thi năm nay có số lượng thí sinh tham gia đông nhất từ trước tới nay và chất lượng các thí sinh cũng cao hơn các năm trước. Qua hội thi lần này, ban tổ chức sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc vào đội tuyển tỉnh Lâm Đồng tham gia hội thi tin học trẻ toàn quốc trong thời gian tới.

DUY DANH