Trao 100 suất học bổng cho học sinh Lâm Đồng

02:04, 02/04/2011

(LĐ online)  -  Ngày 2-4, tại Đà Lạt, Chương trình Nghĩa tình Trường Sơn của Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, chi nhánh Đà Lạt), Sở GD-ĐT và Sở LĐ-TB-XH tỉnh Lâm Đồng trao 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho học sinh tỉnh Lâm Đồng.

(LĐ online)  -  Ngày 2-4, tại Đà Lạt, Chương trình Nghĩa tình Trường Sơn của Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, chi nhánh Đà Lạt), Sở GD-ĐT và Sở LĐ-TB-XH tỉnh Lâm Đồng trao 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho học sinh tỉnh Lâm Đồng. Các em học sinh được nhận học bổng là con em gia đình chính sách, con cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn và động viên các em cố gắng vươn lên học tập tốt.
   
Ông Huỳnh Văn Bảy, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Lâm Đồng trao học bổng.
Ông Huỳnh Văn Bảy, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Lâm Đồng trao học bổng.
Được biết, đến nay, Chương trình Nghĩa tình Trường Sơn đã xây tặng 400 căn nhà (mỗi căn được Vietcombank tài trợ 30 triệu đồng) và trao 700 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) cho các đối tượng chính sách tại các tỉnh có đường Trường Sơn đi qua.  Tại Lâm Đồng, chương trình đã trao tặng 34 căn nhà tình nghĩa và 100 suất học bổng. Từ nay đến cuối năm sẽ tiếp tục hoàn thành và trao tặng 16 căn nhà tình nghĩa cho các các gia đình chính sách tại địa phương.

 

Nam Viên