Thí điểm ứng dụng hệ thống thư điện tử (E-mail) công vụ

05:04, 14/04/2011

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa quyết định thí điểm ứng dụng hệ thống thư điện tử (E-mail) công vụ để gửi và nhận văn bản hành chính tại 64 đơn vị trong toàn tỉnh.

 

 
UBND tỉnh Lâm Đồng vừa quyết định thí điểm ứng dụng hệ thống thư điện tử (E-mail) công vụ để gửi và nhận văn bản hành chính tại 64 đơn vị trong toàn tỉnh.


Theo đó, mỗi đơn vị được cấp một hộp thư tại hệ thống đăng nhập http://mail.lamdong.org.vn và mỗi ngày, người có trách nhiệm của đơn vị phải ít nhất phải truy nhập vào hệ thống thư điện tử 4 lần để gửi, nhận và xử lý công văn. Các loại văn bản được gửi qua E-mail gồm: thư mời, giấy mời, giấy triệu tập, các báo cáo định kỳ, báo cáo chuyên đề, thông báo, đăng ký lịch họp, chương trình công tác… UBND tỉnh giao Sở Thông tin - Truyền thông đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin và ngăn chặn thư rác qua hệ thống E-mail công vụ.

Việc thí điểm này sẽ kéo dài trong vòng một tháng, kể từ ngày 10/4 - 10/5/2011.

THỤY TRANG