Hội thảo khách hàng – Ngày hội Prudential tại Lâm Hà

04:05, 11/05/2011

Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tại Lâm Đồng vừa tổ chức buổi hội thảo khách hàng – Ngày hội Prudential tại thị trấn Đinh Văn (Lâm Hà).

Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tại Lâm Đồng vừa tổ chức buổi hội thảo khách hàng – Ngày hội Prudential tại thị trấn Đinh Văn (Lâm Hà).

Trao học bổng cho học sinh huyện Lâm Hà.
Trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi huyện Lâm Hà.
Hơn 200 khách hàng đã tham gia, tìm hiểu những thông tin về hoạt động và những thành quả mà Prudential Việt Nam đã đạt được cũng như các tiện ích của sản phẩm bảo hiểm Prudential dành cho khách hàng.

Hội thảo cũng giới thiệu đến khách hàng những giải pháp tài chính ưu việt của Prudential để khách hàng có những lựa chọn giá trị cho việc hoạch định những kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình.

Trong suốt hơn 11 năm qua, toàn thể lãnh đạo, nhân viên, tư vấn viên bảo hiểm của công ty BHNT Prudential luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội với những hoạt động như: hiến máu nhân đạo; xây nhà tình nghĩa; trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng quà cho người nghèo; giải thưởng Võ Trường Toản; giải thưởng “Văn hay chữ tốt”; đào tạo tiếng Anh cho công chức, viên chức ở các bộ ngành, các tỉnh; đào tạo tài năng thể thao… đã mang lại hiệu quả thiết thực cho việc phát triển cộng đồng và an sinh xã hội.

Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential Việt Nam tại Lâm Đồng cũng đã trao tặng 20 suất học bổng dành cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích trong học tập, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Tuấn Hương