Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà các cháu thiếu nhi

02:05, 31/05/2011

(LĐ online) - Sáng nay 31/5, đồng chí Trương Văn Thu, Phó chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo Sở LĐ-TBXH tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Làng Hòa Bình và làng S0S Đà Lạt nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

(LĐ online) - Sáng nay 31/5, đồng chí Trương Văn Thu, Phó chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo Sở LĐ-TBXH tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Làng Hòa Bình và làng S0S Đà Lạt nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Tại làng Hòa Bình Đà Lạt, đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho 30 cháu thiếu nhi bị khuyết tật đang điều trị tại đây, trị giá các suất quà 2,4 triệu đồng và đã thăm cơ sở ăn ở, điều trị bệnh cho các cháu tại Làng.
 
Đ/c
Đ/c Trương Văn Thu, Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại làng SOS

Làng SOS, hiện có 110 cháu đang theo học phổ thông, kết thúc năm học 2010-2011 có gần 11% các cháu học sinh tiểu học đạt học sinh giỏi, 8 cháu học sinh PTCC, THPT đạt học sinh giỏi. Ngoài ra, có 150 cháu của Làng đang theo học các trường đào tạo, dạy nghề bên ngoài. Cùng với việc thăm hỏi, chúc mừng các cháu thiếu nhi nhân ngày QTTN 1/6, đồng chí Trương văn Thu đã tặng 13 suất quà trị giá 4 triệu đồng và 1100 tập vỡ học sinh cho các cháu thiếu nhi tại làng SOS.

Hoàng Kiến Giang