Đà Lạt: 91 du khách nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

01:06, 04/06/2011

(LĐ online) - Sáng ngày 4/6, tin từ Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng cho biết, từ 19 giờ tối qua (3-6) đến 4 giờ sáng nay, Khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận 91 bệnh nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng có triệu chứng đau bụng đi ngoài liên tục, nôn ói và sốt nhẹ.

(LĐ online) - Sáng ngày 4/6, tin từ Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng cho biết, từ 19 giờ tối qua (3-6) đến 4 giờ sáng nay, Khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận 91 bệnh nhân - đều là khách du lịch đến từ Vĩnh Long và TP HCM, nhập viện cấp cứu trong tình trạng có triệu chứng đau bụng đi ngoài liên tục, nôn ói và sốt nhẹ. Theo các bác sỹ trực tiếp khám chữa cho các bệnh nhân, nguyên nhân là do bị ngộ độc thực phẩm.

Bệnh nhân nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
Bệnh nhân nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.
Sau khi được cấp cứu giải độc, cho đến 10 giờ sáng cùng ngày, ngoài 7 bệnh nhân bị nặng vẫn đang nằm viện theo dõi, còn lại các các bệnh nhân khác đều đã xuất viện.

Theo một số người nhà của các bệnh nhân cho biết, sau khi đoàn ăn tối tại một nhà hàng trên đường Phan Đình Phùng (P2, TP Đà Lạt) thì có dấu hiệu buồn nôn, đi cầu liên tục và có triệu chứng lả người nên mọi người lập tức nhập viện cấp cứu.

Hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ ngộ độc.

Tin, ảnh Thụy Trang