Liên hoan Hip hop đường phố tại Đà Lạt

04:06, 10/06/2011

(LĐ online) - Trong 2 đêm 11 và 12/6/2011 (thứ 7 và chủ nhật), trên phố đi bộ Đà Lạt sẽ diễn ra liên hoan Hip hop đường phố mang chủ đề “Đà Lạt xanh” do Trung tâm văn hóa tỉnh Lâm Đồng tổ chức.

[links()](LĐ online) - Trong 2 đêm 11 và 12/6/2011 (thứ 7 và chủ nhật), trên phố đi bộ Đà Lạt sẽ diễn ra liên hoan Hip hop đường phố mang chủ đề “Đà Lạt xanh” do Trung tâm văn hóa tỉnh Lâm Đồng tổ chức.

Tham dự liên hoan có 8 đội hip hop gồm gần 100 nghệ sĩ, trong đó có 5 đội ở của thành phố Đà Lạt và 3 đội đến từ 3 tỉnh Bình Dương, Ninh Thuận và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mỗi nhóm nhảy sẽ biểu diễn 4 tiết mục, luân phiên trên 4 sân khấu được ban tổ chức bố trí trong phố đi bộ: trước rạp ¾, trung tâm triển lãm (sau rạp ¾), bùng binh đài phun nước và giữa đường Nguyễn Thị Minh Khai (đường vào chợ Đà Lạt).

Đến liên hoan người xem sẽ có dịp được đắm mình trong âm nhạc sôi động, ấn tượng thích thú với những điệu nhảy thể hiện cá tính, phong cách của thế hệ trẻ. Ông Nguyễn Vũ Hoàng – Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh cho biết: “Liên hoan hip hop đường phố Đà Lạt xanh sẽ làm phong phú thêm các hoạt động phục vụ du khách đến tham quan du lịch Đà Lạt dịp hè này”.

QUỲNH UYỂN