Đà Lạt: Triển khai đề án cấp đổi biển số nhà

12:07, 23/07/2011

(LĐ online) - UBND TP Đà Lạt cho biết, đã giao cho Phòng Quản lý đô thị thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện triển khai đề án cấp đổi biển số nhà trong phạm vi toàn thành phố để thay thế cho cách sắp xếp số nhà còn đang thiếu khoa học như hiện nay.

[links()](LĐ online) - UBND TP Đà Lạt cho biết, đã giao cho Phòng Quản lý đô thị thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện triển khai đề án cấp đổi biển số nhà trong phạm vi toàn thành phố để thay thế cho cách sắp xếp số nhà còn đang thiếu khoa học như hiện nay.

Hiện đề án này đang được triển khai thí điểm tại khu vực trung tâm Đà Lạt là phường 1 và phường 2. Các cơ quan chức năng cũng đã tiến hành phê duyệt phương án đánh biển số nhà tại hai phường này; hoàn thành phê duyệt mẫu giấy chứng nhận biển số nhà và mẫu biển số nhà.

Công tác rà soát, hiệu chỉnh trên địa bàn phường 1 đã hoàn tất và đang thực hiện rà soát, hiệu chỉnh trên địa bàn phường 2. UBND TP Đà Lạt cũng đã ký giấy chứng nhận 1558/1841 biển số nhà trên địa bàn phường 1.

 

Ngô Khắc Lịch