Đại học Đà Lạt: Ngày thi tuyển sinh đầu tiên kết thúc tốt đẹp

08:07, 04/07/2011

(LĐ online) - Ngày thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh ĐH 2011 tại Đà Lạt đã diễn ra nghiêm túc theo đúng quy chế, không khí tại khu vực thi trật tự, an toàn.

[links()](LĐ online) - Trong ngày thi đầu tiên kỳ thi ĐH 2011, theo nhận định của ông Nguyễn Đức Hòa, Phó hiệu trưởng, Phó Hội đồng thường trực tuyển sinh trường Đại học Đà Lạt, cả 2 buổi thi đã diễn ra nghiêm túc theo đúng quy chế, không khí tại khu vực thi trật tự, an toàn.

Buổi chiều, Đà Lạt bất ngờ có mưa sớm khiến một số thí sinh không chuẩn bị trước đã bị mắc mưa. Tuy nhiên, lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện làm việc tích cực và hiệu quả, đã hướng dẫn thí sinh đến các điểm thi trong trật tự, nghiêm túc. Do từ cổng trường vào phòng thi khá xa nên một số thí sinh đến muộn cũng được lực lượng bảo vệ của nhà trường nhiệt tình chở vào tận phòng thi để kịp giờ thi.

Báo cáo nhanh của nhà trường, trong buổi thi chiều nay (môn Vật lý) có 3047 thí sinh dự thi, vắng 8 thí sinh, đạt tỷ lệ dự thi 82,35%. Tính cả buổi sáng và chiều, chỉ có 1 thí sinh vi phạm quy chế tuyển sinh bị đình chỉ thi.

Báo cáo nhanh của Bộ giáo dục cũng cho biết, trong ngày thi đầu tiên, công tác phục vụ thi trên địa bàn cả nước được thực hiện tốt, đề thi được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu; nội dung đề thi nằm trong chương trình trung học, chủ yếu là lớp 12; không có sai sót cả về nội dung và hình thức.
 
mưa sớm khiến một số thí sinh không chuẩn bị trước đã bị mắc mưa
Mưa vào đầu giờ chiều khiến một số thí sinh không chuẩn bị trước đã bị mắc mưa.
 
M
Khu vực trước cổng trường Đại học Đà Lạt khá trật tự vào cả vào buổi sáng lẫn buổi chiều.
Ngày thi đầu tiên diễn ra an toàn, nghiêm túc.
Ngày thi đầu tiên diễn ra an toàn, nghiêm túc. Trong ảnh, thí sinh chờ phát đề thị tại hội đồng thi Đại học Đà Lạt.
  Văn Báu - Nguyên Thi