Ngày 15.8 học sinh tỉnh Lâm Đồng tựu trường

05:07, 22/07/2011

(LĐ online) - Ngày 22.7, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Lâm Đồng có văn bản gởi các Phòng GD& ĐT, các trường và đơn vị trực thuộc, thông báo 15.8.2011 là ngày tựu trường của học sinh các cấp tỉnh Lâm Đồng.

*Chống tình trạng “lạm thu” đầu năm học
   

Hoc sinh tham gia sinh hoạt ngoại khóa. Ảnh: Viết Trọng.
Học sinh tham gia sinh hoạt ngoại khóa. Ảnh: Viết Trọng.

(LĐ online) - Ngày 22.7, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Lâm Đồng có văn bản gởi các Phòng GD& ĐT, các trường và đơn vị trực thuộc, thông báo 15.8.2011 là ngày tựu trường của học sinh các cấp tỉnh Lâm Đồng, 5.9 là ngày khai giảng.

Giám đốc sở đề nghị các phòng GD&ĐT phối hợp với chính quyền các địa phương đôn đốc việc xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất trường lớp,  không để tình trạng thiếu phòng học, lớp học ca 3 trong năm học mới. Kịp thời phân phối tập vở, sách giáo khoa cho học sinh diện chính sách dân tộc trước ngày tựu trường.

Bên cạnh đó, giám đốc Sở nhắc nhở lãnh đạo các Phòng Giáo dục & Đào tạo cần chỉ đạo kiểm tra thực hiện đúng qui định các khoản thu trong trường học, chống tình trạng “lạm thu” đầu năm. Tuyệt đối không được thu các khoản ngoài qui định.
Lâm Viên