Đại học Yersin tuyển 1.300 chỉ tiêu hệ chính quy

08:08, 11/08/2011

(LĐ online) - Nhà trường tổ chức xét tuyển trên cơ sở kết quả thi đại học năm 2011 vào các trường Đại học trong cả nước, các khối A-B-C-D1-V và H theo đề thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

(LĐ online) - Năm học 2011-2012, Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức xét tuyển trên cơ sở kết quả thi đại học năm 2011 vào các trường Đại học trong cả nước (các khối A-B-C-D1-V và H theo đề thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo), với 1300 chỉ tiêu sinh viên bậc Đại học hệ chính quy dài hạn tập trung, cho 8 ngành là Công nghệ thông tin, Khoa học môi trường, Công nghệ sinh học, Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh, Kiến trúc, Mỹ thuật công nghiệp (Thiết kế nội thất) và Tiếng Anh. Trong đó, có 200 chỉ tiêu nguyện vọng 1, còn lại là nguyện vọng 2 và nguyện vọng 3.

Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh tại trường Đại học Đà lạt năm 2011. Ảnh Văn Báu
Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh tại trường Đại học Đà lạt năm 2011. Ảnh Văn Báu
Hiệu trưởng - PGS. TS. Phạm Bá Phong cho biết: Đại học Yersin áp dụng khung điểm ưu tiên tối đa cho các đối tượng theo quy định tại Điều 33 trong Quy chế tuyển sinh. Ngoài ra, Đại học Yersin đang chờ Bộ Giáo dục và Đào tạo chấp thuận chế độ ưu tiên đặc thù. Nếu được, sẽ là cơ hội cho các thí sinh ở vùng sâu, vùng xa… của các vùng Tây Nguyên, Tây Nam bộ và Tây Bắc, phục vụ mục tiêu nâng cao dân trí.

Lê Hoa