Trường Đại học Đà Lạt công bố điểm chuẩn tuyển sinh 2011

01:08, 09/08/2011

(LĐ online) - Ngày 9/8, Trường Đại học Đà Lạt đã công bố điểm chuẩn (nguyện vọng 1) tuyển sinh đại học năm 2011.

(LĐ online) - Ngày 9/8, Trường Đại học Đà Lạt đã công bố điểm chuẩn (nguyện vọng 1) tuyển sinh đại học năm 2011.

Theo đó, điểm chuẩn các ngành của Trường Đại học Đà Lạt năm nay nhìn chung, tương đương  với điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trừ các ngành sư phạm.

Cụ thể các thí sinh dự thi các ngành có điểm chuẩn là 13 điểm gồm: Các ngành khối A: Toán học, Công nghệ thông tin, Vật lý, Công nghệ kt điện tử - viễn thông, Hóa học, Môi trường, Công nghệ sinh học, Công nghệ sau thu hoạch, Quản trị kinh doanh, Kế toán; các ngành khối D gồm: Xã hội học, Văn hóa học, Việt Nam học, Quản trị du lịch và lữ hành, Công tác xã hội, Đông phương học, Quốc tế học, và Ngôn ngữ Anh.

Các ngành điểm chuẩn 14 gồm: các ngành khối B: Sinh học, Môi trường, Nông học, Công nghệ Sinh học, Công nghệ sau thu hoạch; các ngành khối C như: Luật học, Xã hội học, Văn hóa học, Văn học, Lịch sử, Việt Nam học, Quản trị du lịch và lữ hành, Công tác xã hội, Đông phương học, Quốc tế học và các ngành Sư phạm vật lý, Sư phạm hóa học.

Ngành có điểm chuẩn 15 điểm gồm: Sư phạm toán, Sư phạm tin và sư phạm sinh.

Các ngành có điểm chuẩn 16 là: Sư phạm ngữ văn, Sư phạm lịch sử và Sư phạm tiếng Anh.

Các điểm chuẩn trên là điểm của thí sinh thuộc KV3 (diện không ưu tiên). Các thí sinh thuộc diện ưu tiên khu vực và đối tượng được cộng điểm theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD và ĐT năm 2011.  

Được biết, Trường Đại học Đà Lạt năm nay tuyển sinh 3 ngàn chỉ tiêu hệ đại học thuộc 31 ngành và 500 chỉ tiêu hệ cao đẳng thuộc 4 ngành. Ngoài xét tuyển nguyện vọng 1 thì Trường Đại học Đà Lạt còn nhiều chỉ tiêu để xét tuyển nguyện vọng 2.
 
Cha con cùng vui mừng vì làm được bài. Ảnh Văn Báu
Cha con cùng vui mừng vì làm được bài thi. Ảnh Văn Báu

DUY DANH