Từ ngày 2/8 - 26/8, Toyota Việt Nam “Sửa chữa lưu động” tại 15 tỉnh, thành

03:08, 03/08/2011

Từ ngày 2 đến ngày 5/8/2011, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) thực hiện chương trình “sửa chữa lưu động” tại Lâm Đồng.

Từ ngày 2 đến ngày 5/8/2011, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) thực hiện chương trình “sửa chữa lưu động” tại Lâm Đồng. Đây là lần thứ 3 chương trình này được TMV thực hiện với mục đích tiếp tục mang dịch vụ chất lượng cao phục vụ khách hàng ở các khu vực, tỉnh thành chưa có đại lý hoặc Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV. Chương trình “Sửa chữa lưu động” được triển khai từ ngày 2/8 đến hết ngày 26/8/2011 tại 15 tỉnh, thành trên cả nước: Lạng Sơn, Bắc Ninh, Lâm Đồng, Bình Phước, Hải Dương, Thái Bình, Bình Thuận, Tây Ninh, Nam Định, Long An, Đồng Tháp, Quảng Trị, Quảng Bình, Gia Lai và An Giang.

Tại Lâm Đồng, chương trình “Sửa chữa lưu động” được thực hiện từ ngày 2/8 đến ngày 5/8/2011 tại Công ty TNHH TM&DV Tĩnh An, số 51 Hùng Vương, phường 9, TP Đà Lạt, với 2 nội dung chính: Kiểm tra – tư vấn kỹ thuật và thay dầu máy miễn phí cho các khách hàng sở hữu xe ôtô do TMV sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên chuyên nghiệp của TMV sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí với dịch vụ và phụ tùng chính hiệu.

Bên cạnh đó, TMV cũng tiến hành tìm hiểu hiện trạng bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ chính hãng của Toyota tại Việt Nam để tiếp tục phát triển mạng lưới đại lý phù hợp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của TMV. Tính đến thời điểm hiện tại, Toyoto có 18 đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền phủ rộng tại 12 tỉnh, thành trên cả nước. TMV đang nỗ lực cố gắng để phát triển và mở rộng mạng lưới bán hàng cũng như dịch vụ rộng khắp hơn nữa trong thời gian tới.
 
Tư vấn khách hàng
Tư vấn khách hàng

Kiểm tra thay dầu nhớt
Kiểm tra thay dầu nhớt

PV