Đơn Dương: Diễn tập phòng chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn

03:09, 21/09/2011

Cá đơn vị tham gia gồm Sở Nông nghiệp PTNT, Nhà máy thủy điện Đa nhim, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Y tế và UBND huyện Đơn Dương.

Vừa qua, Sở Nông nghiệp PTNT đã phối hợp với Nhà máy thủy điện Đa nhim, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Y tế và UBND huyện Đơn Dương tổ chức diễn tập phương án PCLB và tìm kiếm cứu nạn với tình huống khi hồ Đa Nhim xã lũ với lưu lượng từ 600m3/giây đến trên 1.500m3/giây.

Tại buổi diễn tập, lãnh đạo các cơ quan phòng ban của huyện và UBND các xã thị trấn đã nghe lãnh đạo UBND huyện Đơn Dương điều hành cuộc diễn tập nhằm kiểm tra phương án PCLB và triển khai phương châm 4 tại chỗ: Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ của đơn vị mình và phương án tìm kiếm cứu nạn khi có người bị nước cuốn trôi.

Qua đợt diễn tập hầu hết các cơ quan đơn vị đã triển khai kế hoạch PCLB tìm kiếm cứu nạn đảm bảo đúng yêu cầu đề ra. Đây là lần đầu tiên huyện Đơn Dương phối hợp với nhà máy thủy điện Đa nhim tổ chức diễn tập phương án PCBL và tìm kiếm cứu nạn.

Ngọc Thanh