Đà Lạt: Gần 1000 thanh niên thi dân vũ và các vũ điệu thanh niên

03:10, 16/10/2011

(LĐ online) - Ngày 16/10/2011, Trung tâm thanh thiếu nhi Lâm Đồng (13.Đinh Tiên Hoàng – Đà Lạt) ngập tràn sắc áo xanh của hàng ngàn thanh niên học sinh sinh viên về tham dự Hội thi Dân vũ quốc tế và các vũ điệu thanh niên do thành Đoàn Đà Lạt tổ chức.

(LĐ online) - Ngày 16/10/2011, Trung tâm thanh thiếu nhi Lâm Đồng (13.Đinh Tiên Hoàng – Đà Lạt) ngập tràn sắc áo xanh của hàng ngàn thanh niên học sinh sinh viên về tham dự Hội thi Dân vũ quốc tế và các vũ điệu thanh niên do thành Đoàn Đà Lạt tổ chức. Gần 1000 đoàn viên, thanh niên, học sinh sinh viên đến từ 27 đơn vị, trong đó có 13 đoàn trường học và 14 đoàn phường, xã đã tranh tài qua 2 vũ điệu được bốc thăm ngẫu nhiên trong số 8 bài thi cụ thể: Lời đất nước gọi ta, Áo xanh tình nguyện, Chung sống, Rasa Sayange, Dzaka, Chuchuwa, Té nước, múa gối. Trên nền nhạc các bài dân vũ quốc tế các vũ điệu như nói chung một ngôn ngữ trong nhiệt huyết của tuổi trẻ. Căn cứ vào các tiêu chí như: Đồng phục ấn tượng, múa đều đẹp, di chuyển, sắp xếp đội hình sáng tạo, BTC đã trao 10 giải thưởng cho các đơn vị đoạt giải: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích.

Anh Trần Đức Nam – Bí thư thành Đoàn Đà Lạt nhấn mạnh: Hội thi thực sự là một ngày hội đoàn kết tập hợp thanh niên, là sân chơi lành mạnh bồi dưỡng giá trị văn hoá cộng đồng cho thế hệ trẻ. Đây cũng là bước tập dượt chuẩn bị cho chương trình Caravan đường phố sẽ diễn ra tại Festival Hoa 2012.
Vũ điệu Áo xanh tình nguyện
Vũ điệu Áo xanh tình nguyện
Màu áo xanh ngập tràn khán đài
Màu áo xanh ngập tràn khán đài
QUỲNH UYỂN