Đơn Dương: Phụ huynh học sinh Trường Tiểu học Lạc Lâm đóng góp 60 triệu đồng làm điểm đưa đón học sinh

03:10, 18/10/2011

Nhà trường và Ban An toàn giao thông huyện ủng hộ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do các bậc phụ huynh trong trường tự nguyện đóng góp.

Thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, nhằm tạo điều kiện cho việc đưa đón học sinh đến trường được đảm bảo an toàn về giao thông nhất là vào thời điểm tan trường, vừa qua, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Lạc Lâm (huyện Đơn Dương) đã kết hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường tiến hành san ủi mặt bằng lót bê tông 700m2 trước cổng trường làm điểm đỗ xe 2 bánh đưa đón học sinh với tổng kinh phí 95.000.000 đồng, trong đó nhà trường và Ban An toàn giao thông huyện ủng hộ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do các bậc phụ huynh trong trường tự nguyện đóng góp.
 
Ngoài ra, phụ huynh còn tích cực đóng góp 200 công lao động để vận chuyển vật tư, lát nền và trồng cây cảnh trước sân trường để tạo cảnh quan cho môi trường sư phạm xanh, sạch, đẹp. Đây là một trong những công trình thiết thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc, đầy trách nhiệm của các bậc phụ huynh nhằm góp phần từng bước xây dựng Trường Tiểu học Lạc Lâm sớm đạt trường chuẩn quốc gia mức độ II giai đoạn 2011 - 2015.

NGỌC THANH