Điện lực Lâm Đồng đoạt giải đặc biệt Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi 2011

06:11, 10/11/2011

Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”, hội thi được tổ chức nhằm mục đích tạo khí thế thi đua sôi nổi, hăng say học tập, rèn luyện tay nghề…

Sau 3 ngày thi sôi nổi (từ 8-10), sáng 10/11, “Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011” do Tổng Công ty Điện lực miền Nam tổ chức đã bế mạc.

Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”, hội thi được tổ chức nhằm mục đích tạo khí thế thi đua sôi nổi, hăng say học tập, rèn luyện tay nghề, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng ứng xử, văn hóa giao tiếp khách hàng, đồng thời tuyên truyền và hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, ở các nội dung thi như chào hỏi, kiến thức và kỹ năng giao tiếp, mỗi đội đều thể hiện một phong cách khác nhau, các tiết mục giới thiệu về đơn vị khá sôi nổi; trong khi đó phần thi kỹ năng giao tiếp lại mang đến nhiều bất ngờ, thú vị bởi cách xử lý khéo léo, thông minh trong các tình huống ứng xử, giao tiếp khách hàng của cán bộ công nhân viên ngành điện.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho 7 đội thi có những phần thi xuất sắc. Cụ thể, ngoài giải đặc biệt thuộc về Công ty Điện lực Lâm Đồng, Ban tổ chức hội thi còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội thi.

HỒNG HẢI