Hội diễn văn nghệ “Nhớ ơn thầy cô”

09:11, 15/11/2011

(LĐ online) - Thiết thực hưởng ứng kỷ niệm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam, vừa qua Trường Tiểu học Tu Tra đã tổ chức đêm văn nghệ mang chủ đề “Nhớ ơn thầy cô”.

(LĐ online) - Thiết thực hưởng ứng kỷ niệm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam, vừa qua Trường Tiểu học Tu Tra đã tổ chức đêm văn nghệ mang chủ đề “Nhớ ơn thầy cô”. Chương trình đã thu hút rất đông học sinh, phụ huynh và giáo viên tham gia. Nhiều tiết mục hát múa mang chủ đề yêu quê hương, đất nước, ca ngợi thầy cô giáo… được các em học sinh và giáo viên biểu diễn rất hấp dẫn, phong phú.
 
Cũng trong dịp này, Báo Lâm Đồng, trường THPT Lê Lợi Đơn Dương đã hỗ trợ và trao 24 suất học bổng (200 ngàn đồng/suất) cho 24 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật, mồ côi đã có nghị lực vượt khó học giỏi. Ngoài ra, có rất nhiều tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, cá nhân tại địa phương cũng đã ủng hộ cho Trường nhằm góp phần động viên, khích lệ tinh thần dạy và học của thầy và trò trường Tiểu học Tu Tra.
 
Ông Nguyễn Thanh Đạm - TBT Báo Lâm Đồng trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Ông Nguyễn Thanh Đạm - TBT Báo Lâm Đồng trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Ngoài việc dạy giỏi, các cô giáo Trường Tiểu học Tu Tra còn là những người hát hay, múa giỏi
Ngoài việc dạy giỏi, các cô giáo Trường Tiểu học Tu Tra còn là những người hát hay, múa giỏi.
Nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn do các em học sinh Trường Tiểu học Tu Tra biểu diễn. Ảnh Hải Yến - Nguyệt Thu
Nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn do các em học sinh Trường Tiểu học Tu Tra biểu diễn.

N.Thu - Hải Yến