Hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi”

03:11, 08/11/2011

(LĐ online) - Khoảng 200 thí sinh tham dự hội thi…

(LĐ online) - Sáng nay, tại Đà Lạt, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tổ chức hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi” cho nhân viên của 21 đội thuộc các Công ty điện lực thành viên.

Khoảng 200 thí sinh tham dự hội thi với các nội dung:  kiến thức ngành, kiến thức pháp luật, kỹ năng giao tiếp trực tiếp với khách hàng… Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, Hội thi nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp; rèn luyện tay nghề, kỹ năng, tác phong của cán bộ - CNV; xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp và hình ảnh EVN trong mắt người dân; đặc biệt chú trọng đến phong cách giao tiếp với khách hàng và hoàn thiện bộ máy hoạt động của EVN.

Hội thi diễn ra trong 3 ngày 8, 9,10 do Công ty Điện lực Lâm Đồng đăng cai.

Lê Hoa