Prudential vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

05:11, 10/11/2011

Huân chương Lao động hạng Ba trao tặng cho Prudential ghi nhận công ty “đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006 - 2010”.

Tài trợ 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài nhận được vinh dự này. Huân chương Lao động hạng Ba trao tặng cho Prudential ghi nhận công ty “đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006 - 2010”.
 
Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Đến dự buổi lễ đón nhận Huân chương có Thứ trưởng Trần Xuân Hà, đại diện Bộ Tài chính, ông Jack Howell, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, ông Harvey McGrath, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Prudential (toàn cầu), ông Tidjane Thiam, Tổng Giám đốc Tập đoàn Prudential, và ông Barry Stowe - Tổng Giám đốc tập đoàn Prudential châu Á. Khoảng 4.000 đại lý và nhân viên của Prudential, đại diện cho hơn 90.000 nhân viên và đại lý của công ty trong toàn quốc, cũng đã có mặt để cùng chung vui trước sự kiện này.

Đây cũng là dịp Prudential kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam (1999 – 2011). Sau 12 năm hoạt động thành công ở Việt Nam, Prudential tự hào là công ty bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Nhân dịp này, Prudential Việt Nam tuyên bố tài trợ cho 200 ca phẫu thuật mắt dị tật cho trẻ em thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam với tổng chi phí 500 triệu đồng. Số tiền này được tài trợ bởi Quỹ Prudence Việt Nam, một quỹ xã hội của Prudential thành lập tại Việt Nam vào đầu năm nay (17/1/2011) với nguồn vốn hỗ trợ 10 triệu USD cho thời hạn giải ngân 5 năm (2011 – 2015).

Trong giai đoạn 3 năm (2007 – 2009), Prudential được vinh danh là 1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất Việt Nam, đứng vị trí số 1 trong khối các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài (theo công bố thống kê của tổ chức Vietnam Report năm 2010).

Prudential đã thực hiện nhiều chương trình xã hội quy mô lớn trong nhiều năm, góp phần hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, cứu trợ nhân đạo… Với những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở Việt Nam, Prudential Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín, như 9 năm liền nhận giải thưởng Rồng Vàng, 3 năm liền nhận giải thưởng “Top Trade Services”, giải thưởng “Việt Nam tốt nhất”…

PV