Tặng quà trị giá 2,8 tỷ đồng cho bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi

02:11, 06/11/2011

(LĐ online) - Đây là số tiền quà do Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo-Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công ty TNHH Liên doanh Vĩnh Hưng (TP. HCM) trao tặng. 

(LĐ online) - Đây là số tiền quà do Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo-Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công ty TNHH Liên doanh Vĩnh Hưng (TP. HCM) trao tặng cho các đối tượng của tỉnh Lâm Đồng, ngày 5/11. 
 
Trẻ em tiểu học Đạ Chais
Tặng quà cho trẻ em Trường tiểu học Đạ Chais

Các điểm đoàn đến thăm và tặng quà bao gồm: nhân dân 3 xã Đạ Chais, xã Lát (huyện Lạc Dương) và Tà Nung (Đà Lạt); học sinh mầm non Đạ Chais, học sinh  tiểu học 2 xã Đạ Chais và Đạ Sa; học sinh 3 trường THPT bán trú Lang Biang, THPT và THCS dân tộc nội trú Lạc Dương và Trường Kiếm thính tỉnh Lâm Đồng; Hội Người mù Lâm Đồng, Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi huyện Đạ Huoai.

Gần 3.500 phần quà trao cho các đối tượng ở Lâm Đồng. Quà bao gồm áo của hãng Adidas và Aiki, tập vở, viết, bánh kẹo, sữa, gạo, dầu…với tổng trị giá 2,8 tỷ đồng.

Ông Văn Tân, người Singapore, Giám đốc Công ty TNHH Liên doanh Vĩnh Hưng nói: Có nhiều địa chỉ quan trọng cần đến, nhưng cần phải đúng đối tượng.

Đối với Hội Bảo trợ BNN-NTT và TMC tỉnh Lâm Đồng, đây là hoạt động ra quân đầu tiên sau khi đại hội thành lập 3 ngày.

MINH ĐẠO