Mobifone chi nhánh Lâm Đồng tri ân khách hàng

11:12, 23/12/2011

(LĐ online) - Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi lành mạnh với nhiều quà tặng có giá trị đã được Mobifone dành tặng khách hàng nhân dịp cuối năm.

(LĐ online) - Tối ngày 22/12, tại khu biệt thự Hoàng Anh đất xanh (Đà Lạt), Mobifone chi nhánh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2011.

Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi lành mạnh với nhiều quà tặng có giá trị đã được Mobifone dành tặng khách hàng nhân dịp cuối năm.

 

Nhiều
Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi lành mạnh cùng với quà tặng có giá trị đã được Mobifone dành tặng khách hàng nhân dịp cuối năm.

Tại Lâm Đồng, hiện Mobifone có khoảng 300 trạm thu phát sóng. Với việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng phát sóng và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian qua, ông Trần Liêm Danh - Giám đốc Mobifone chi nhánh Lâm Đồng cho biết: “Thương hiệu MobiFone đã trở nên quen thuộc và chiếm được tình yêu của khách hàng. Hiện tại ở Lâm Đồng Mobifone có khoảng 300 ngàn khách hàng, Lượng khách hàng sử dụng mạng Mobifone lâu năm cũng liên tục tăng lên và thị phần đạt xấp xỉ 25% trong tổng số 7 nhà khai thác.”

Ngoài việc thường xuyên nâng cao chất lượng phát phóng, dịch vụ khách hàng, Mobifone chi nhánh Lâm Đồng còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, từ thiện tại địa phương như: Tài trợ chương trình Tư Vấn Mùa Thi của Báo Thanh Niên cho các em học sinh định hướng nghề nghiệp trước khi bước vào kỳ thi đại học; Tài trợ các giải chạy Việt Dã 26-3 cho Thanh Niên Lâm Đồng; Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của các trường ĐH Đà Lạt, ĐH Yersin, CĐSP Đà Lạt, CĐ Kỹ Thuật Bảo Lộc...

Nguyên Thi