CLB Doanh Nhân Sài Gòn trao tặng 20 suất học bổng cho sinh viên Đại học Đà Lạt

04:04, 16/04/2012

(LĐ online) - CLB doanh nhân Sài Gòn đã trao 20 suất học bổng cho 20 sinh viên có thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn của trường ĐH Đà Lạt, mỗi suất học bổng trị giá 2.500.000 đồng.

(LĐ online) - Trong khuôn khổ chương trình giới thiệu Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can năm 2012 vừa được tổ chức tại ĐH Đà Lạt hôm 14/4, CLB doanh nhân Sài Gòn đã trao 20 suất học bổng cho 20 sinh viên có thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn của trường ĐH Đà Lạt, mỗi suất học bổng trị giá 2.500.000 đồng.

Ngoài việc trao tặng học bổng, giới thiệu giải thưởng Lương Văn Can, CLB doanh nhân Sài Gòn cùng với đông đảo sinh viên Trường Đại học Đà Lạt đã có buổi giao lưu với các doanh nhân thành đạt đến từ TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Từ ý tưởng kinh doanh đến ước mơ khởi nghiệp”.

Rất nhiều những thắc mắc của sinh viên về vấn đề khởi nghiệp trong tương lai, những e ngại và băn khoăn khi bước vào đời, những lo lắng của sinh viên về việc thiếu kiến thức, kỹ năng, không đáp ứng được nhu cầu của xã hội, kể cả những trăn trở của những bạn trẻ về nền kinh tế nước nhà đã được các doanh nhân chia sẻ rất chân tình.

Qua chương trình, sinh viên đã học tập được những sáng kiến, ý tưởng kinh doanh tốt để có thể gặt hái thành công trong cuộc thi Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can cũng như từng bước trở thành doanh nhân trong tương lai.

N.T.N