Gần 10 triệu hỗ trợ người cha đưa con đi thi gặp nạn

10:07, 10/07/2012

(LĐ online) - Sáng ngày 9/7/2012, đại diện các cơ quan, tổ chức tại Lâm Đồng đã đến trao cho anh Phạm Văn Nhường tổng số tiền là 9.650.000 đồng để giúp đỡ anh Nhường phẫu thuật chân...

(LĐ online) - Sáng ngày 9/7/2012, đại diện các cơ quan, tổ chức tại Lâm Đồng đã đến trao cho anh Phạm Văn Nhường tổng số tiền là 9.650.000 đồng để giúp đỡ anh Nhường phẫu thuật chân sau vụ tai nạn tại cửa ngõ đi vào TP Đà Lạt vào trưa ngày 6-7 vừa qua khi đưa con đi thi bằng xe gắn máy.

Đại diện Tỉnh Đoàn và Thành Đoàn Đà Lạt  đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình anh Phạm Văn Nhường
Đại diện Tỉnh Đoàn và Thành Đoàn Đà Lạt đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình anh Phạm Văn Nhường


Trong đó, độc giả Báo điện tử kienthuc.net.vn hỗ trợ 5 triệu đồng; Thành Đoàn Đà Lạt hỗ trợ 1,8 triệu đồng; Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Huế gửi tặng 1,3 triệu đồng; Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Lạt mỗi đơn vị hỗ trợ 500 nghìn đồng. Ngoài ra  Chi đoàn Trung tâm y tế Đà Lạt và hai người dân tại Đà Lạt hỗ trợ với tổng số tiền là 550 nghìn đồng.

Cầm số tiền trên tay, vợ chồng anh Phạm Văn Nhường đã xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị và nhà hảo tâm đã hỗ trợ, giúp đỡ trong lúc gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn không có tiền phẫu thuật.

Anh Trần Đức Nam – Bí thư Thành Đoàn Đà Lạt cho biết, đơn vị cũng đã làm việc với Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để anh Phạm Văn Nhường được phẫu thuật miễn phí.

Diễm Thương – Văn Báu