Biểu dương 50 cán bộ công đoàn tiêu biểu

11:07, 25/07/2012

(LĐ online) - Đây là những cán bộ được bình chọn từ cơ sở đại diện cho hơn 3.000 cán bộ công đoàn trong toàn tỉnh.

(LĐ online) - Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2012), Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn chuyên trách và biểu dương 50 cán bộ công đoàn tiêu biểu được bình chọn từ cơ sở đại diện cho hơn 3.000 cán bộ công đoàn trong toàn tỉnh.

Trong những năm qua, hoạt động công đoàn đã có sự đổi mới về nội dung và hình thức, thu hút đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia. Các cấp công đoàn trong tỉnh đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo với những nội dung cụ thể phù hợp với ngành và địa phương mình để đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước. Tổ chức công đoàn ngày càng lớn mạnh góp phần xây dựng quê hương Lâm Đồng giàu mạnh. Từ đó đã xuất hiện nhiều tập thể điển hình tiên tiến, nhiều cán bộ công đoàn tiêu biểu, nhiệt huyệt huyết gắn bó với phong trào. Các cán bộ công đoàn đều nhận thức sâu sắc trách nhiệm của mình, thường xuyên học tập, rèn luyện để tự nâng cao trình độ mọi mặt, làm việc bằng tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo. Trong đó 50 cán bộ công đoàn được biểu dương, khen thưởng là những gương tận tuỵ với phong trào, triển khai có hiệu quả các hoạt động của công đoàn, luôn là đầu tàu gương mẫu trong các phong trào thi đua lao động ở cơ sở; người có phương pháp và kỹ năng hoạt động công đoàn, có kiến thức tốt, am hiểu và nắm vững tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị; đồng thời cũng là người gần gũi, nắm rõ tâm tư, nguyện vọng, băn khoăn, bức xúc của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị mình.

Nhân dịp này 158 cán bộ công đoàn trong toàn tỉnh đã được Tổng LĐLĐVN trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công đoàn Việt Nam.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật qua việc giao lưu trực tiếp với một số cán bộ công đoàn tiêu biểu về kinh nghiệm công tác, những kỷ niệm trong quá trình làm cán bộ công đoàn và cả những vướng mắc cần tháo gỡ để phong trào ngày càng lớn mạnh.

Quỳnh Uyển