Tập huấn truyền thông về công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2012

08:07, 27/07/2012

(LĐ online) - Tham dự có ông Đỗ Quý Doãn – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông...

(LĐ online) - Sáng 26/7/2012, tại thành phố Đà Lạt, Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (QL PTTH & TTĐT) thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (TT & TT) đã tổ chức hội thảo – tập huấn truyền thông về công tác đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động năm 2012.

Tham dự có ông Đỗ Quý Doãn – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Lưu Vũ Hải – Cục trưởng Cục QL PTTH & TTĐT, ông Phạm Gia Lượng – Phó Cục trưởng Cục An toàn lao động (Bộ LĐ – TB & XH) và 60 học viên là phóng viên, biên tập viên đến từ 35 cơ quan thông tấn báo chí.

Hội thảo – tập huấn là một trong những hoạt động của Dự án “Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về an toàn lao động, vệ sinh lao động” năm 2012 do Bộ TT & TT triển khai. Tham gia hội thảo – tập huấn, các học viên đã được giới thiệu tổng quan Chương trình Quốc gia ATLĐ, VSLĐ giai đoạn 2011 – 2015; Những điểm mới, tiêu điểm tuyên truyền của Chương trình Quốc gia ATLĐ, VSLĐ năm 2012 trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tại đây, các học viên là phóng viên, biên tập viên đã có cơ hội trao đổi những kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp truyền thông về công tác đảm bảo ATVSLĐ và thảo luận về các tình huống xảy ra trong quá trình tác nghiệp, khai thác thông tin nghiệp vụ chuyên môn tại địa phương nơi công tác.

Tuấn Hương