Bế mạc Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 18

11:08, 02/08/2012

(LĐ online) - Chiều nay ( 2/8/2012), tại Hội trường Tỉnh ủy Lâm Đồng, BTC Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 18 đã tổng kết và trao giải thưởng  cho các thí sinh đạt giải Sau hai ngày tranh tài sôi nổi.

(LĐ online) - Chiều nay ( 2/8/2012), tại Hội trường Tỉnh ủy Lâm Đồng, BTC Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 18 đã tổng kết và trao giải thưởng  cho các thí sinh đạt giải Sau hai ngày tranh tài sôi nổi.

BTC hội thi đã trao 3 giải nhất cho các thí sinh Tô Hữu Quân ( đội Huế, khối THPT), Nguyễn Quang Huy (đội Hà Nội, khối THCS) và em Nguyễn Quang Huy (đội Bắc Ninh, khối tiểu học) cùng với 8 giải nhì, 20 giải ba và 45 giải khuyến khích cho phần thi chung.
 

Bà Trương Thị Mai - Ủy viên TW Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội (bìa trái), Đ/c Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và bà Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Trưởng Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải nhất.
Bà Trương Thị Mai - Ủy viên TW Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội (bìa trái), Đ/c Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và bà Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Trưởng Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải nhất. Ảnh Quỳnh Uyển

Riêng giải thưởng phần mềm, 2 giải nhất thuộc về Nguyễn Dương Kim Hảo ( TP.Hồ Chí Minh) với phần mềm “Bảng điều khiển thông minh” và phần mềm “Hỗ trợ các môn học” của Nguyễn Trung Nhân (Hậu Giang). Ngoài ra, BTC cũng đã trao phần thưởng cho thí sinh nhỏ tuổi nhất và cho các thí sinh là người dân tộc thiều số dự thi.

Trong hội thi lần này, đoàn Lâm Đồng cũng có một thí sinh được trao giải nhì là em Nguyễn Đức Thảo (Trường THCS Đống Đa) và 2 giải khuyến khích cùng với phần thưởng dành cho đơn vị tổ chức triển khai tốt hội thi.

Trong bài phát biểu, Bí thư Trung ương Đoàn, Trưởng Ban tổ chức hội thi Nguyễn Thị Hà đã chính thức phát động Hội thi tin học trẻ lần thứ 19 và giao cho tỉnh Nghệ An là đơn vị đăng cai tổ chức.

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc được tổ chức thường niên nhằm khích lệ tinh thần học tập và ứng dụng công nghệ thông tin của thế hệ trẻ.

Diễm Thương