BIDV Lâm Đồng khai trương Phòng Giao dịch Đơn Dương

02:08, 02/08/2012

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh Lâm Đồng vừa tổ chức khai trương Phòng Giao dịch Đơn Dương, tại số 281 - đường 2/4, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh Lâm Đồng vừa tổ chức khai trương Phòng Giao dịch Đơn Dương, tại số 281 - đường 2/4, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương. Phòng Giao dịch Đơn Dương thuộc BIDV Lâm Đồng sẽ thực hiện các hoạt động theo mô hình giao dịch một cửa, với các nghiệp vụ huy động vốn, tín dụng và dịch vụ theo quy chế của Ngân hàng TMCP BIDV, lấy phát triển dịch vụ và đem lại tiện ích cho khách hàng làm nền tảng.

Phòng Giao dịch Đơn Dương được thành lập tại thị trấn Thạnh Mỹ - trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của huyện Đơn Dương, là nơi tập trung các doanh nghiệp lớn hoạt động trong các lĩnh vực chăn nuôi, chế biến nông - lâm sản, trồng trọt… Việc đưa Phòng Giao dịch Đơn Dương vào hoạt động không đơn thuần là mở rộng địa bàn hoạt động của BIDV mà sẽ mang đến cho các đơn vị, doanh nghiệp, hộ gia đình và cá nhân trên địa bàn huyện Đơn Dương một địa chỉ giao dịch mới đáng tin cậy, góp phần đắc lực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện Đơn Dương và các vùng lân cận.

Nhân dịp này, BIDV Lâm Đồng trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho gia đình vợ liệt sĩ Lê Thị Tính (xã Ka Đô) và gia đình thương binh Lê Luân (xã Quảng Lập) là những gia đình người có công với cách mạng, nhưng gặp khó khăn trong cuộc sống do tuổi già, sức yếu, bệnh tật; chỗ ở chật hẹp, dột nát...

LÊ HOA