Đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh Lâm Đồng thăm Bộ Công an

12:08, 03/08/2012

(LĐ online) - Sáng 31/7/2012, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng về thăm Thủ đô và Bộ Công an.

(LĐ online) - Sáng 31/7/2012, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng về thăm Thủ đô và Bộ Công an. Thượng tướng Trần Đại Quang - Uỷ viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban chỉ đạo Tây Nguyên đã tiếp đoàn, cùng tiếp còn có đại diện của Tổng cục An ninh nhân dân II, Văn phòng Bộ Công an và các Vụ, Cục…
 

Chụp ảnh lưu niệm.
Đoàn đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Bộ Công an.

Đoàn đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Đàm Xuân Đêu - Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng làm trưởng đoàn, cùng 33 vị đại biểu tiêu biểu, đại diện cho hơn 500 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trần Đại Quang thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương và Bộ Công an cảm ơn đồng bào, các già làng, trưởng bản, các đồng chí lão thành cách mạng, người có công với đất nước trong tỉnh Lâm Đồng đã giúp đỡ lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự trong thời gian qua và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ trong thời gian tới.

Tuấn Đạt