Hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng trên các chuyến bay quốc tế của Vietnam Airlines

08:08, 19/08/2012

(LĐ online) - Trung tâm xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với các sở, ngành liên quan đã có buổi làm việc với Văn phòng khu vực miền Trung của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam nhằm triển khai thực hiện nội dung thỏa thuận về chương trình hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng.

(LĐ online) - Nhằm triển khai chi tiết nội dung biên bản thỏa thuận giữa UBND tỉnh Lâm Đồng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam, ngày 16/8, tại Tp. Đà Lạt, Trung tâm xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với các sở, ngành liên quan đã có buổi làm việc với Văn phòng khu vực miền Trung của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam nhằm triển khai thực hiện nội dung thỏa thuận về chương trình hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng.

Chương trình hợp tác gồm 3 nội dung: hợp tác trong công tác tuyên truyền quảng bá, du lịch; hợp tác trong lĩnh vực nối tour, nối tuyến; hợp tác trong lĩnh vực mở đường bay quốc tế đến Đà Lạt. Trên cơ sở các nội dung hợp tác, Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ hỗ trợ trình chiếu các video clip về du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng trên các chuyến bay quốc tế của Vietnam Airlines, đăng tải các thông tin về điểm đến Lâm Đồng trên tạp chí Heritage và tham gia tài trợ cho các chương trình Festival hoa Đà Lạt.

Về phía Lâm Đồng sẽ cung cấp kinh phí, nội dung các video clip và bài viết, đồng thời tham gia và chia sẻ chi phí tổ chức các chương trình roadshow quảng bá điểm đến tại nước ngoài và các đoàn Presstour quảng bá điểm đến Đà Lạt do Tổng công ty Hàng không Việt Nam tổ chức. Đối với việc nối tour, tuyến du lịch, hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác để giới thiệu và nối tour, tuyến du lịch, đồng thời tiếp tục nghiên cứu thị trường để xúc tiến mở đường bay quốc tế đi/đến sân bay Liên Khương khi điều kiện cho phép; đặc biệt quan tâm xúc tiến đường bay quốc tế như Đà Lạt - Singapore, Đà Lạt - Siêm Riệp.

Hồng Hải