Đà Lạt: Tăng cường xử phạt học sinh sử dụng xe mô tô, xe gắn máy tới trường

05:09, 24/09/2012

(LĐ online) - Từ đầu năm học 2012-2013 Đội Cảnh sát giao thông công an thành phố Đà Lạt đã tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở và xử phạt đối tượng học sinh các trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông sử dụng xe mô tô, xe gắn máy tới trường.

(LĐ online) - Thực hiện kế hoạch giữa Công an Tỉnh và Sở Giáo dục & Đào tạo Lâm Đồng, ngay từ đầu năm học 2012-2013 Đội Cảnh sát giao thông công an thành phố Đà Lạt đã tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở và xử phạt đối tượng học sinh các trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông sử dụng xe mô tô, xe gắn máy tới trường.

Lực lượng công an xử phạt học sinh đi xe mô tô, xe gắn máy
Lực lượng công an xử phạt học sinh đi xe mô tô, xe gắn máy

Các đội tuần tra gắt gao, bắt và xử lý nghiêm khắc các trường hợp trên để giữ an toàn giao thông, bảo vệ tính mạng và tài sản cũng như kỷ cương của nhà trường. Theo đó, những trường có đông học sinh sử dụng xe mô tô, xe gắn máy là các trường Bùi Thị Xuân, Tây Sơn, Thăng Long, Trần Phú, Quang Trung và Chi Lăng, Công an Đà Lạt đề nghị nhà trường phối hợp với công an các phường yêu cầu các hộ dân gần trường không giữ xe học sinh đồng thời phụ huynh học sinh không cho con em sử dụng xe mô tô, xe gắn máy phân khối lớn.

Diệp Quỳnh