Học tiếng Anh trực tuyến, không cần đến lớp

09:09, 14/09/2012

(LĐ online) - Được biết, chương trình đào tạo trực tuyến, học qua internet mà không cần đến lớp được Dalat Academy mở nhằm hướng đến nhu cầu của nhiều cán bộ công nhân viên, những người đi làm, không có thời gian đến lớp thường xuyên.

(LĐ online) - Chiều ngày 13/9/2012, Trường ngoại ngữ Dalat Academy đã tổ chức lễ phát chứng chỉ phát âm chuẩn cho 20 giáo viên trong trường, trong khuôn khổ chương trình đào tạo trực tuyến dành cho cán bộ công nhân viên và những người đi làm, không có thời gian đến lớp.

Các giáo viên được Dalat Academy cấp chứng chỉ phát âm chuẩn
Các giáo viên được Dalat Academy cấp chứng chỉ phát âm chuẩn


Chứng chỉ phát âm chuẩn mà 20 giáo viên của Trường Dalat Academy nhận được bổ trợ cho các giáo viên khi tham gia dạy trực tuyến và “ giúp cho học viên nghe phát âm chuẩn nhất khi học online” - cô Hoàng Nguyễn Đan Thanh, giáo viên của trường chia sẻ.

Được biết, chương trình đào tạo trực tuyến, học qua internet mà không cần đến lớp được Dalat Academy mở nhằm hướng đến nhu cầu của nhiều cán bộ công nhân viên, những người đi làm, không có thời gian đến lớp thường xuyên. Mỗi ngày, các học viên sẽ được học trực tuyến 60 phút mà không cần đến lớp.

Diễm Thương- Văn Báu