Khen thưởng đột xuất 7 tập thể, cá nhân nỗ lực ứng cứu lũ

04:10, 10/10/2012

(LĐ online) - Sáng nay (10/10), UBND huyện Đam Rông đã biểu dương, khen thưởng đột xuất cho 7 tập thể, cá nhân có những nỗ lực xuất sắc trong việc ứng cứu bão lũ tại hai xã Liêng S’rônh và Đạ R’sal vào đêm 8/10.

(LĐ online) - Tại hội nghị sơ kết thi đua 9 tháng và phát động thi đua nước rút hoàn thành kế hoạch kinh tế -  xã hội năm 2012 diễn ra vào sáng nay 10/10. Uỷ ban nhân dân huyện Đam Rông đã khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể (Công an huyện và và nhân dân khu vực Bãi Mía xã Đạ R’sal) và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn.

Ông Vũ Kim Sinh – Bí thư Huyện ủy tặng giấy khen cho 2 tập thể. Ảnh Văn Quang
Ông Vũ Kim Sinh – Bí thư Huyện ủy tặng giấy khen cho 2 tập thể. Ảnh Văn Quang


Trước đó, đêm 8/10, do ảnh hưởng của bão số 7, trên địa bàn huyện có mưa lớn, kéo dài trên diện rộng, gây ra tình trạng lũ ống quét qua địa bàn hai xã Liêng S’rônh, Đạ R’sal cuốn trôi chị Nguyễn Thị Thủy (35 tuổi, quê quán Đô Lương, Nghệ An, tạm trú tại thôn 3, xã Đạ R’sal) như baolamdong.vn đã thông tin. Ngoài ra, nước lũ cũng đã cuốn 3 ngôi nhà ở xã Liêng S’rônh và gây ngập hàng chục heta cây trồng, hoa màu các loại.

Ngay sau khi lũ quét xảy ra, Công an huyện và chính quyền địa phương đã nhanh chóng huy động lực lượng giúp dân chống lũ góp phần giảm bớt thiệt hại cho nhân dân./.

Văn Quang - Thụy Trang