Nhiều hoạt động tìm hiểu, giao lưu nhân ngày truyền thống các ban Đảng và Văn phòng Cấp ủy

10:10, 17/10/2012

(LĐ online) -  Các hoạt động khép lại với không khí đoàn kết, vui tươi, khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước, nhiệt tình công tác và thúc đẩy quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao của các cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trong khối.

(LĐ online) - Từ ngày 13-16/10/2012, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa – thể thao - ẩm thực chào mừng ngày truyền thống các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy, chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đ/c Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho đại diện phụ nữ các đơn vị nhân dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam
Đ/c Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho đại diện phụ nữ các đơn vị nhân dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam. Ảnh N.Thi


Giao lưu năm nay có sự tham gia của gần 200 VĐV, thí sinh của 10 đơn vị Văn phòng Cấp ủy, các ban Đảng tham gia với 5 nội dung chính là: Tìm hiểu nghị quyết Trung ương IV, thi tìm hiểu Luật phòng chống tham nhũng, Hội thi Văn nghệ - Thể thao và Hội thi ẩm thực.

Các VĐV, thí sinh đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, hết mình trên tinh thần giao lưu, học hỏi với sự tham gia trực tiếp của các thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các đơn vị trong khối. Nhiều tiết mục, chương trình đặc sắc bám sát chủ đề ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước đã được ban tổ chức đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Các hoạt động khép lại với không khí đoàn kết, vui tươi, khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước, nhiệt tình công tác và thúc đẩy quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao của các cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trong khối.

Tại buổi bế mạc, tổng kết, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã đến dự, trao giải và tặng hoa, quà cho các đơn vị.

Diễm Thương