Phát động cuộc thi Giao thông thông minh trên internet

02:10, 01/10/2012

(LĐ online) - Để đăng ký tham gia dư thi, các học sinh đăng ký tham gia thành viên trên trang web http://giaothong.go.on

(LĐ online) - Sáng ngày 1/10/2012, Thành Đoàn Đà Lạt phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông thành phố tổ chức phát động cuộc thi “Giao thông thông minh trên internet” tại Trường THCS Quang Trung, Đà Lạt.

Cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban ATGT quốc gia, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức dành cho học sinh khối tiểu học, trung học cơ sở năm học 2012-2013. Với mục tiêu giáo dục kiến thức, kỹ năng, thái độ của học sinh khi tham gia giao thông, tăng cường ý thức chấp hành pháp luật an toàn giao thông nhằm giảm thiểu ùn tắc và tai nạn giao thông.

Để đăng ký tham gia dự thi, các học sinh đăng ký tham gia thành viên trên trang web http://giaothong.go.on, sau đó tham gia các vòng thi: Tự do (Trả lời trên internet không có sự giám sát) sau đó là phần thi Chính thức (Có sự giám sát của nhà trường). Các câu hỏi dành cho các học sinh ở dạng trắc nghiệm các kiến thức về kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử khi tham gia giao thông. Giải thưởng mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi quý và giải năm học sẽ bao gồm giải cá nhân và giải tập thể, trị giá từ 500 ngàn đồng đến 15 triệu đồng và Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Anh Hồ Ngọc Phong Hải - Phó Bí thư thường trực Thành Đoàn Đà Lạt cho biết: Sau lễ phát động, cuộc thi sẽ đồng loạt tổ chức tại tất cả các trường trên toàn thành phố nhằm tuyên truyền đến học sinh, gia đình và cộng đồng ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, nhất là những tháng cuối năm An toàn giao thông 2012.

                                                                                                                                                 Diễm Thương