Sẽ có phố đi bộ tại “Tuần Văn hóa Trà 2012”

09:11, 22/11/2012

Nhằm tạo điều kiện cho người dân có không gian riêng để tham quan Hội chợ triễn lãm này và một số hoạt động khác ở trung tâm thành phố, BTC sẽ bố trí một tuyến Phố Đi bộ trên đoạn đường 28/3 (từ cổng chào đến Nhà thờ Tin lành).

(LĐ online) - Theo Ban Tổ chức Tuần Văn hóa Trà năm 2012, hoạt động triễn lãm ngành chè với chủ đề “Ngành trà Lâm Đồng với hội nhập bền vững” sẽ được khai mạc sáng 21/12 tại Hồ thượng lưu Đồng Nai, với sự tham gia của 35 doanh nghiệp; trong đó, có 15 doanh nghiệp của địa phương và 20 doanh nghiệp của Trung tâm Xúc tiến Du lịch và Thương mại Lâm Đồng.

Cũng theo BTC, nhằm tạo điều kiện cho người dân có không gian riêng để tham quan Hội chợ triễn lãm này và một số hoạt động khác ở trung tâm thành phố, BTC sẽ bố trí một tuyến Phố Đi bộ trên đoạn đường 28/3 (từ cổng chào đến Nhà thờ Tin lành). Tuyến Phố Đi bộ này sẽ được trang hoàng lộng lẫy hơn các tuyến phố khác, với sự chung tay tài trợ phần trang trí của DNTN Bảo Tín, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Dâu tằm tơ, Ngân hàng CP Đầu tư và Phát triển BIDV, Ngân hàng Vietinbank và Quỹ tín dụng nhân dân phường B’Lao. Dự kiến Phố Đi bộ sẽ được duy trì trong suốt Tuần Văn hóa Trà.

HẢI UYÊN