Dòng họ Nguyễn Hữu tặng thưởng học sinh giỏi

03:02, 19/02/2013

Những năm qua, với truyền thống làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, dòng họ Nguyễn Hữu tại Đà Lạt đã có hàng trăm con, cháu đỗ đạt, thành tài…

Sáng 9 Tết Quý Tỵ 2013 (ngày 18/2/2013), dòng họ Nguyễn Hữu làng Thanh Quýt (Quảng Nam) tại Đà Lạt đã tổ chức gặp mặt truyền thống lần thứ 32 và khen thưởng cho con, cháu học sinh, sinh viên của dòng họ có thành tích cao trong học tập lần thứ 16.

Những năm qua, với truyền thống làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, dòng họ Nguyễn Hữu tại Đà Lạt đã có hàng trăm con, cháu đỗ đạt, thành tài, trong đó có 8 thạc sĩ đang giữ các trọng trách khác nhau trong các cơ quan nhà nước trong và ngoài tỉnh. Riêng năm 2012, dòng họ Nguyễn Hữu tại Đà Lạt được Hội Khuyến học tỉnh vinh danh là “Dòng họ khuyến học tiêu biểu” và được Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tặng bằng khen. Tại buổi gặp mặt lần thứ 32 này, dòng họ Nguyễn Hữu tại Đà Lạt đã tặng thưởng cho 30 học sinh, sinh viên là con, cháu của dòng họ đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Đây là việc làm có ý nghĩa sâu sắc trong việc động viên con cháu trong dòng họ nỗ lực vươn lên trong học tập, góp phần vào việc đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn tỉnh.

HOÀNG ĐẠI HUYNH