Công ty BHNT Prudential, chi nhánh Lâm Đồng tặng học bổng cho học sinh và tri ân khách hàng

02:03, 11/03/2013

(LĐ online) - Sáng 10/3/2013, tại Hội trường Huyện uỷ Đức Trọng, Công ty Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã tổ chức “Ngày hội Pru” để tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của huyện Đức Trọng và tri ân khách hàng.

(LĐ online) - Sáng 10/3/2013, tại Hội trường Huyện uỷ Đức Trọng, Công ty Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã tổ chức “Ngày hội Pru” để tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của huyện Đức Trọng và tri ân khách hàng.

Lãnh đạo Công ty Pruđential, chi nhánh Lâm Đồng và Hội Khuyến học huyện Đức Trọng tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học
Lãnh đạo Công ty Prudential, chi nhánh Lâm Đồng và Hội Khuyến học huyện Đức Trọng tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học


Tại “Ngày hội Pru”, lãnh đạo Công ty Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã giới thiệu về những thành tựu của Prudential Việt Nam, theo đó: Prudential Việt Nam là đơn vị dẫn đầu trong hệ thống doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam, với tỷ lệ thị phần bán bảo hiểm trên 38%, là DN bảo hiểm10 năm liền được nhận danh hiệu “Rồng vàng và là DN bảo hiểm nước ngoài duy nhất được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Công ty Prudential cam kết sẽ chi trả 10 triệu USD để công tác làm từ thiện xã hội tại Việt Nam trong giai đoạn 2011-2015 và trong nhiều năm qua, Công ty Prudential, trong đó có chi nhánh Lâm Đồng đã chi hàng tỷ đồng để làm công tác xã hội, từ thiện. Tại “Ngày hội Pru” sáng 10/3/2013, ngoài việc giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới “Phú An Lộc” mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng khi bảo hiểm 37 loại bệnh hiểm nghèo cho người tham gia mua bảo hiểm, Công ty Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã trao tặng quà, học bổng cho 20 học sinh tiểu học nghèo hiếu học của huyện Đức Trọng, với tổng giá trị 11 triệu đồng. Đồng thời, đã tri ân khách hàng bằng hình thức “bốc thăm trúng thưởng” với quà tặng 10 giải ba 10 bàn ủi áo quần cao cấp, 2 giải nhì 2 lò nướng vi sóng, 1 giải nhất 1 máy giặt hiệu Panasonits.

Được biết, trước đó, tại lễ khai trương văn phòng Tổng Đại lý tại huyện Di Linh, Công ty Prudential, chi nhánh Lâm Đồng đã trao tặng 20 xe đạp và 20 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học của Trường THCS Nguyễn Du, huyện Di Linh, tổng trị giá 30 triệu đồng.

Hoàng Kiến Giang