Dalat Academy: Cấp chứng chỉ đại học Cambridge cho 38 thí sinh

10:03, 25/03/2013

(LĐ online) - Ngày 24/3, tại Đà Lạt, Dalat Academy đã tổ chức lễ cấp chứng chỉ cho 38 thí sinh tham dự kỳ thi Starters – Movers của trường Đại học nổi tiếng Cambridge tổ chức vào ngày 25/11/2012 vừa qua...

(LĐ online) - Ngày 24/3, tại Đà Lạt, Dalat Academy đã tổ chức lễ cấp chứng chỉ cho 38 thí sinh tham dự kỳ thi Starters – Movers của trường Đại học nổi tiếng Cambridge tổ chức vào ngày 25/11/2012 vừa qua. Đây là những chứng chỉ Anh ngữ mang tầm quốc gia và quốc tế, thiên về thực hành ngôn ngữ cũng như kỹ năng thực tế mà Dalat Academy và Đại học Cambridge liên kết đào tạo cho các em học sinh tại TP.Đà Lạt trong nhiều năm qua.

Cấp Chứng chỉ Starters và học bổng toàn phần cho học viên xuất sắc
Cấp chứng chỉ Starters và học bổng toàn phần cho học viên xuất sắc


Theo lãnh đạo của Dalat Academy: Kỳ thi chứng chỉ Cambridge vừa qua đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Dalat Academy nhằm giúp các em học sinh cập nhật được những kiến thức mới nhất và giúp các em học sinh Việt Nam có thể sớm đạt được trình độ Anh ngữ quốc tế.

Hiện tại, Dalat Academy có trên 600 học viên ở mọi lừa tuổi theo học các chứng chỉ cũng như chuyên ngành, đồng thời trường cũng thường xuyên tổ chức các kỳ thi tuyển cho học viên lấy chứng chỉ chuẩn của Đại học Cambridge. Bên cạnh đó, Dalat Academy và ĐH Cambridge cũng tài trợ học bổng toàn phần cho các học viên khi kết thúc khoá học với điểm số xuất sắc.

Tuấn Linh – Văn Báu