Prudential với chương trình trao học bổng và rèn luyện kỹ năng quản lý, sử dụng tiền có hiệu quả

10:03, 19/03/2013

(LĐ online) - Tại “Ngày hội Pru” được tổ chức tại Rạp Hoà Bình, TP Đà Lạt sáng ngày 17/3/2013, Công ty Prudential chi nhánh Lâm Đồng đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Lạt, Hội Khuyến học Đà Lạt trao tặng 20 suất quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của các trường tiểu học trên địa bàn TP Đà Lạt, tổng trị giá 11 triệu đồng.

(LĐ online) - Tại “Ngày hội Pru” được tổ chức tại Rạp Hoà Bình, TP Đà Lạt sáng ngày 17/3/2013, Công ty Prudential, Chi nhánh Lâm Đồng đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Lạt, Hội Khuyến học Đà Lạt trao tặng 20 suất quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của các trường tiểu học trên địa bàn TP Đà Lạt, tổng trị giá 11 triệu đồng. Đồng thời, cũng tại “Ngày hội Pru” lần này, Công ty Prudential, Chi nhánh Lâm Đồng đã tri ân khách hàng bằng việc bốc thăm trúng thưởng 10 giải khuyến khích 10 bàn ủi cao cấp, 3 giải ba 3 nồi nướng, 2 giải nhì 2 lò nướng vi sóng, 1 giải nhất 1 tủ lạnh samsung.

Đặc biệt, nhân dịp này, Công ty Prudential công bố, sắp tới công ty sẽ tổ chức chương trình rèn luyện kỹ năng quản lý, sử dụng tiền có hiệu quả cho thiếu nhi từ 7-12 tuổi, nhằm giúp cho các cháu hiểu được giá trị đồng tiền, biết cách làm ra tiền chân chính và biết cách quản lý, sử dụng đồng tiền có hiệu quả. Đây sẽ là những kiến thức cơ bản đầu đời của thiếu nhi, để khi trưởng thành các cháu có thể tự chủ được tài chính và vững vàng hơn trong lập thân, lập nghiệp.

 

Lãnh đạo Công ty Prudential và Thành Đoàn Đà Lạt tặng học bổng cho học sinh tiểu học nghèo hiếu học của TP Đà Lạt
Lãnh đạo Công ty Prudential và Thành Đoàn Đà Lạt tặng học bổng cho học sinh tiểu học nghèo hiếu học của TP Đà Lạt

 

Tặng quà bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng
Tặng quà bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng

Hoàng Đại Huynh